พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทาน ให้จังหวัดระยอง เชิญภัตตาหารและสิ่งของพระราชทานถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทาน ให้จังหวัดระยอง เชิญภัตตาหารและสิ่งของพระราชทานถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ผู้เข้าสอบบาลีสนามหลวง และกรรมการกำกับห้องสอบ ในการสอบบาลีสนามหลวง ประจำปี 2567

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 มี.ค.ที่พระอุโบสถวัดเนินพระ พระอารามหลวง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายกัฬชัย เทพวรชัย เป็นประธานพิธีถวายภัตตาหารและสิ่งของพระราชทานแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร จำนวน 116 รูป ในการสอบบาลีสนามหลวง ครั้งที่ 1 ครั้งหลัง ปี พ.ศ. 2567 ระหว่างวันที่ 5-7 มี.ค.67 นี้

ทั้งนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานให้ผู้เชิญภัตตาหารและสิ่งของพระราชทานถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ผู้เข้าสอบบาลีสนามหลวง และกรรมการกำกับห้องสอบ

สำหรับการสอบบาลีสนามหลวง สำนักงานแม่กองบาลีสนามหลวง ได้กำหนดจัดสอบบาลีสนามหลวง ครั้งที่ 1 ครั้งหลัง ปี พ.ศ. 2567 ชั้นประโยค 1 – 2 ถึงประโยคเปรียญธรรม 4 ในสนามสอบทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ในระหว่างวันที่ 5-7 มี.ค. นี้ โดยจังหวัดระยอง มีวัดเป็นสนามสอบจำนวน 1 วัด คือ วัดเนินพระ ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง

THE LIGHTER THAILAND

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *